Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

4 lưu ý cần thiết khi mua văn phòng phẩm chất lượng

Với các doanh nghiệp, văn phòng công ty thì văn phòng phẩm là những vật không thể thiếu để hỗ trợ cho công việc. Có rất nhiều đơn vị sử dụng văn phòng phẩm rất nhiều và chi phí bỏ ra cho khoản này không phải là nhỏ. Thế nên, việc lựa chọn các loại văn phòng phẩm phù hợp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm, số lượng tăng lên rất nhiều, điều này cũng gây ra không ít khó khăn cho các đơn vị trong việc lựa chọn nơi mua giấy in, hộp đựng bút, kẹp giấy… Để có thể mua được văn phòng phẩm tốt, chất lượng thì cần phải lưu ý những điều gì?

1/ Sử dụng sản phẩm có thương hiệu


Yếu tố đầu tiên chúng ta cần lưu ý để chọn được văn phòng phẩm tốt chính là lựa chọn và sử dụng những sản phẩm có thương hiệu. Hiện có rất nhiều thương hiệu uy tín trong nước để mọi người lựa chọn trong đó có HTP. Đây là đơn vị uy tín trên thị trường và đã hoạt động rất nhiều năm, các sản phẩm của HTP không chỉ đa dạng mà còn đạt chất lượng cao đã được kiểm định. Chúng ta nên chọn những đơn vị uy tín vì sản phẩm của họ tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây cũng là điều giúp mọi người tránh được những rủi ro khi chọn mua văn phòng phẩm.

2/ Kiểm tra chất lượng, số lượng khi mua hàng

Khi chọn một đơn vị để mua văn phòng phẩm mọi người nên xem xét cẩn thận về quy cách, chất lượng của sản phẩm như thế nào. Chúng ta không nên ham những loại văn phòng phẩm giá rẻ vì chắc hẳn nó sẽ không đảm bảo chất lượng và có thể không đủ số lượng như quy định. Khi nhận hàng càng phải chú ý đến số lượng, quy cách đóng gói, chất lượng… xem có giống với khi đề xuất hay không. Nếu thấy có dấu hiệu không đảm bảo thì cần phải xem xét cho thật cẩn thận.

3/ Để ý đến chính sách bán hàng

Thêm một yếu tố quan trọng khi chọn mua văn phòng phẩm đó là lưu ý những chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp. Họ giao hàng trong bao lâu, cách thức giao như thế nào, hình thức thanh toán, các chính sách đổi trả, bảo hành… Đó cũng là điều hết sức quan trọng để đảm bảo không mua phải những loại văn phòng phẩm kém chất lượng.

4/ Uy tín của nhà cung cấp


Uy tín ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp, nó được thể hiện thông qua số lượng khách hàng của họ. Những nhận xét, đánh giá của khách hàng chính là điều bạn cần quan tâm khi chọn đơn vị cung cấp văn phòng phẩm. Chỉ có những đơn vị uy tín, hoạt động tốt mới nhận được những lời khen từ khách hàng của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét